Ăn gì ở chợ đêm Sơn Trà và Địa chỉ chợ đêm Sơn Trà

Chợ đêm Sơn Trà là hoạt động diễn ra tại chợ đêm Đà Nẵng nói chung và Sơn Trà Đà Nẵng. Khi đến đây bạn bước vào, bạn sẽ ngỡ ngàng, như lạc vào một mê cung với nhiều gian hàng đa dạng và đủ loại món ăn ngon của Đà Thành. Nào, hãy cùng chúng mình Review về Chợ đêm Sơn Trà nhé

Lịch sử hình thành của khu Chợ đêm Sơn Trà

Chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng, hay còn được biết đến là Danang Night Market, là một trong những khu chợ đêm sôi động nhất tại thành phố Đà Nẵng, nơi có những cây cầu nổi tiếng.

Khu chợ này chính thức khai trương vào ngày 2/9/2018 và nằm ở vị trí đắc địa ngay bên cạnh cầu Rồng, tại trung tâm thành phố.

Ảnh

Việc đầu tư xây dựng chợ Sơn Trà đòi hỏi tổng kinh phí hơn 4 tỷ đồng. Kể từ khi khai trương cho đến nay, khu chợ này đã hoạt động được hơn 4 năm. Trong thời gian đó, chợ đêm vẫn duy trì sức hút của mình.

Đặc biệt vào các buổi tối trong tuần, cũng như những dịp cuối tuần, ngày lễ và Tết, Chợ đêm Sơn Trà thu hút lượng lớn du khách địa phương và du khách từ khắp nơi, đến đây không chỉ để mua sắm và tham quan mà còn để tận hưởng không khí giải trí.

Khu chợ này ngày càng mở rộng với nhiều gian hàng bày bán đa dạng các loại hàng hóa, phục vụ đa dạng nhu cầu của mọi người. Ngoài việc bày bán hàng hóa, chợ cũng phát triển nhiều loại hình dịch vụ, giải trí và ẩm thực.

Chợ đêm Sơn Trà không chỉ là nơi mua sắm hàng hóa, mà còn là một tổ hợp giải trí đa dạng, nơi gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa đặc trưng của Đà Nẵng.

Chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng nằm ở đâu

Chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng không chỉ là nơi kết hợp giữa không gian ẩm thực, giải trí mà còn là điểm đến để khám phá và trải nghiệm thành phố về đêm. Với quy mô ngày càng mở rộng và sự đầu tư kỹ lưỡng vào thiết kế không gian và chất lượng hàng hóa, chợ này mang đến cho du khách những trải nghiệm vui vẻ, hài lòng khi ghé thăm.
Đường Lý Nam Đế, tại vị trí giao điểm với đường Mai Hắc Đế, ngay sát bên cầu Rồng và cầu Tình Yêu.

  • Giờ hoạt động: Từ 17 giờ 30 đến 23 giờ 30 hàng ngày
  • Giá vé vào cổng: Miễn phí
  • Giá vé gửi xe: 5000 đồng/chiếc.

Ăn gì ở Chợ đêm Sơn Trà

Một trong những điều thu hút du khách đến chợ đêm là sự đa dạng với hơn 1001 món ngon được bày bán tại đây. Khu vực ẩm thực tại chợ đêm có không gian rộng lớn và đặc biệt. Đến đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn từng món ăn hấp dẫn. Dưới đây là danh sách những món ăn mà Sơn Trà Travel khuyên bạn không nên bỏ lỡ khi ghé thăm chợ đêm.

Thịt xiên nướng:

Ngay từ khi ad bước vào chợ, mùi thơm quyến rũ từ các quầy bán thịt xiên nướng sẽ lôi cuốn bạn. Hương thơm này làm cho dạ dày bạn râm ran với cảm giác đói. Bạn sẽ cảm thấy không thể kiềm chế được và sẽ ngay lập tức mua vài chiếc xiên thịt nướng để thưởng thức.

3 cách làm thịt xiên nướng thơm ngon bắt vị cho bữa tiệc gia đình cuối tuần

Những miếng thịt tươi ngon đã được ướp gia vị đầy đủ. Màu sắc hấp dẫn của thịt khi nướng lên, được rắc thêm chút vừng tạo ra một hương thơm đặc trưng.

Bánh xèo:

là một món đặc sản đến từ Đà Nẵng. Tại Chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng, bánh xèo có giá rất phải chăng, chỉ từ 5.000 đến 7.000 đồng mỗi cái nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, đầy đủ nhân tôm, thịt, hành, và giá đỗ thơm ngon. Hãy thưởng thức món ăn dân dã này khi ghé thăm chợ đêm, một món có thể khiến bạn “nghiện” ngay từ lần đầu thử.

3 cách làm bánh xèo miền Tây thơm ngon giòn rụm

Bánh tráng trứng

Bánh tráng nướng, hay còn gọi là “pizza Việt Nam”, là một món ăn phổ biến ở Đà Nẵng và được rất nhiều người yêu thích. Một chiếc bánh có giá từ 10.000 đến 15.000 đồng tại Chợ đêm Sơn Trà.

Cách Làm Bánh Tráng Nướng Thơm Ngon Đơn Giản Tại Nhà – bTaskee

Đây là một trong những món ngon bạn không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Chợ đêm Sơn Trà ở Đà Nẵng. Bánh tráng nướng có lớp vỏ bên ngoài là bánh đa, phủ đầy các loại topping như trứng, thịt xay, xúc xích, sốt kem, tép khô, hành lá… Chiếc bánh sau khi được kẹp lại và nướng vàng trên bếp than sẽ trở nên giòn rụm, thơm phức, hấp dẫn.

Hải sản tươi sống

Chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng có diện tích rộng lớn, do đó khu vực ẩm thực ở đây cũng có một gian chợ hải sản nhỏ.

Ảnh

Hải sản tại chợ đêm có giá cả khá “hạt dẻ”. Đa dạng và tươi ngon, hải sản ở Chợ đêm Sơn Trà luôn đem đến nhiều lựa chọn cho du khách. Khách hàng có thể lựa chọn trực tiếp hải sản mình muốn và chờ xem món ăn được chế biến ngay tại chỗ. Những món hải sản phổ biến tại đây như mực nướng, mực một nắng, tôm rang me, ốc xào, chip chip hấp sả… luôn được phục vụ nóng hổi, tươi ngon.

Các món ăn vặt

Đặc trưng và phong phú như thế nào về ẩm thực ở Đà Nẵng? Câu trả lời sẽ được khám phá ngay tại các gian hàng ẩm thực trong chợ đêm.

Ảnh

Chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng rộng lớn với hàng ngàn món ăn vặt khác nhau. Bên cạnh những món đã được Chúng mình đề cập ở trên, chợ đêm còn có đủ loại món ăn vặt như tôm xiên, chả cá xiên, nem chua rán, bánh xèo, xúc xích chiên, bắp xào, bắp rang bơ.

Ngoài ra, những món ngon nổi tiếng khác như mỳ Quảng, cao lầu, bánh tráng cuốn thịt heo, bún thịt nướng, bún mắm, nem lụi cũng có thể tìm thấy tại đây. Sau khi tham quan, du ngoạn, bạn còn có thể thưởng thức các loại đồ uống như sinh tố, nước ép, chè hay kem bơ thơm mát, ngọt ngào để giải nhiệt.

Kem cuộn So với các loại kem truyền thống, kem cuộn là một món ăn đường phố khá mới mẻ và ít người biết đến. Kem cuộn đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Kem cuộn

Một món ăn được trẻ em ưa thích khi đến chơi chợ đêm Thay vì múc kem thành những viên tròn để lên cốc hoặc ốc quế, kem cuộn được làm bằng cách trải lớp kem và nén chặt trên một tấm phẳng bằng kim loại.

Cách làm kem cuộn Thái Lan ngon đúng điệu, không cần ra tiệm

Sau đó, dùng một miếng kim loại mỏng xúc kem lên và cuộn tròn lại. Những lớp kem cuộn với nhiều màu sắc khác nhau, vị ngọt thanh, và mềm mịn làm cho thực khách cảm thấy rất thú vị và hấp dẫn.

Chợ đêm Sơn Trà có gì chơi để thu hút du khách

Trải nghiệm đa dạng các hình thức giải trí

Khi ghé thăm Chợ đêm Sơn Trà trong hành trình du lịch Đà Nẵng, du khách sẽ dễ dàng gặp những ban nhạc đường phố biểu diễn với phong cách biểu diễn đầy ấn tượng. Tham gia vào không gian âm nhạc acoustic lãng mạn trong đêm ở Đà Nẵng sẽ mang đến trải nghiệm đáng nhớ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các tiết mục xiếc đường phố biểu diễn tại Chợ đêm Sơn Trà. Có rất nhiều màn trình diễn xiếc, ảo thuật hấp dẫn và cuốn hút khán giả.

Khám phá chợ đêm Sơn Trà - Thiên đường mua sắm ở Đà Nẵng

Ngoài các hoạt động trình diễn, tại Chợ đêm Sơn Trà còn có các gian hàng của những nghệ nhân sử dụng bút lửa để trang trí đồ gỗ, điêu khắc trên lọ thủy tinh, viết thư pháp, họa sĩ vẽ chân dung, các gian hàng xăm hình và dán hình nghệ thuật. Các khu vui chơi dành cho trẻ em như nhà banh, nhà bóng, câu cá… là những địa điểm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại chợ đêm này.

Thỏa thích mua sắm với mức giá hợp lý

Tại Chợ đêm Sơn Trà, có nhiều gian hàng phong phú với đa dạng các loại hàng hóa, đặc biệt là các sản phẩm thời trang và quà lưu niệm. Du khách có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu quần áo, giày dép, mũ, kính, túi xách phù hợp với xu hướng thời trang với giá cả vô cùng hợp lý.

Chợ đêm Đà Nẵng, có cụm gian hàng lần đầu xuất hiện - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, bạn cũng có nhiều lựa chọn về quà lưu niệm để dành tặng cho bạn bè và người thân. Các món quà mang đậm bản sắc Đà Nẵng như tượng đá, tranh thêu, đèn lồng, quạt tay, đồ gốm, vỏ ốc… đều rất đẹp mắt và độc đáo. Ngoài ra, Chợ đêm Sơn Trà còn cung cấp nhiều loại đồ chơi dành cho trẻ em như búp bê, xe ô tô điều khiển từ xa..

Khu mua sắm sôi động dành cho người yêu thời trang.

Việc shopping tại chợ đêm là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chợ đêm Sơn Trà cung cấp những sản phẩm gì? Khi đến đây, bạn sẽ phải bước đi nhiều để khám phá hết các gian hàng thời trang, phụ kiện, túi xách, và giày dép.

Đà Nẵng: Khai trương chợ đêm Sơn Trà - Cổng thông tin du lịch thành phố Đà Nẵng

Chợ đêm Sơn Trà Nơi này có nhiều gian hàng thời trang với mức giá vô cùng hợp lý. Chợ đêm Sơn Trà mang đến nhiều sản phẩm thời trang với mức giá phù hợp. Dù có nhiều du khách từ cả trong và ngoài nước đến tham quan và mua sắm, không có tình trạng “chặt chém” hay “tráo hàng” ở đây.

Những người bán nhỏ lẻ ở chợ đã xác định việc kinh doanh lâu dài, họ đặt lòng tin lên hàng đầu. Vì vậy, chất lượng hàng hóa luôn được đảm bảo và giá cả cũng rất hợp lý so với một địa điểm du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng.

Cảnh check-in năng động

Chợ đêm Sơn Trà ở Đà Nẵng là điểm đến được giới trẻ ưa thích. Đặc biệt, với những ai trẻ trung, thích sự hối hả, đông đúc, đây thực sự là nơi lý tưởng dành cho bạn.

Ảnh

Chợ có hàng trăm gian hàng buôn bán sôi động và thu hút sự tập trung đông đảo của du khách. Tất cả tạo nên một không khí sôi động, hối hả và phấn khích. Đặc biệt, chợ là nơi quy tụ du khách từ khắp nơi. Ngay cả người bán hàng cũng đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Đến đây, bạn sẽ được ngập tràn trong không gian đa dạng văn hóa và màu sắc sặc sỡ của đất Đà Nẵng.

Kết luận

Như vậy trong bài viết này, chúng mình đã giúp bạn tìm ra những thông tin giá trị từ Chợ đêm Sơn Trà rồi. Chúc các bạn có chuyến đi đến Chợ đêm Sơn Trà thú vị nhé. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong bài viết tiếp theo



from Đại lý cấp 1 vé Bana hills giá gốc https://ift.tt/1TgIvMl
via IFTTT

Comments

Popular posts from this blog

Review Làng Hương Thủy Xuân: Ở Đâu, Giá Vé Và Đường Đi

Lịch sử cầu Nguyễn Văn Trỗi Đà Nẵng xây dựng vào năm 1960

Chùa Tam Thai: Khám Phá Ngôi Chùa được xây dựng năm 1630