11 Bãi Biển Đẹp Ở Đà Nẵng Bạn Nên CHECK IN 2024

Đến Đà nẵng nhất định phải tắm biển hoặc đi dạo tại những bãi biển này. Vậy đà nẵng có những bài biển nào, để tìm hiểu hơn vấn đề này hãy cùng chúng mình tìm hiểu về bài viết “Những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng” này nhé.

Những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng

Những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng: Biển Mân Thái 

Trong danh sách những bãi biển tuyệt vời nhất ở Đà Nẵng, không thể không kể đến bãi biển Mân Thái. Nằm trên đường Hoàng Sa, thuộc phường Mân Thái, quận Sơn Trà, Đà Nẵng, bãi biển này nằm giữa biển Phạm Văn Đồng về phía bắc và biển Thọ Quang về phía nam.

Như các bãi biển khác nằm dọc theo đoạn từ chân núi Sơn Trà đến chân núi Ngũ Hành Sơn, bãi biển Mân Thái cũng đã nhận được sự đầu tư và phát triển mạnh mẽ cho du lịch. Bãi biển luôn được làm sạch thường xuyên, giữ cho lớp cát trắng mịn màng, giữ được vẻ đẹp tự nhiên ban đầu. Đặc biệt, vùng biển này vẫn là nơi ngư dân đi biển, đánh bắt cá hàng ngày.

Khi đến đây, du khách không chỉ có cơ hội tận hưởng việc bơi lội mà còn có thể chứng kiến hình ảnh của ngư dân trong những lần đánh bắt cá. Những chiếc thuyền thúng mới cập bờ với những con cá tươi ngon được người dân và du khách ghé thăm mua ngay tại chỗ.

Những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng: Biển Làng Vân

Bãi biển làng Vân nằm dưới chân đèo Hải Vân, là một trong những bãi biển ở Đà Nẵng tách biệt và xa xôi với khu dân cư. Vì vậy, nơi đây trở nên cô lập và hoang sơ tột độ. Có người ví nơi này như một ngôi làng biển trong những truyện cổ tích đã bị lãng quên, mang đến không gian yên bình và thanh thản đầy ngạc nhiên.

Ảnh

Mặc dù làng Vân nằm xa trung tâm thành phố và bạn cần đi bộ khoảng 2km từ trên đèo để đến, nhưng mỗi chuyến đến đây đều đáng giá. Mặc dù con đường đến đôi khi khá khó khăn, nhưng niềm hạnh phúc thăng hoa khi bạn nhìn thấy nó. Bãi biển rộng lớn, phẳng phiu với lớp cát trắng mịn màng nằm bên dưới ánh nắng lấp lánh. Đây thực sự là một địa điểm cắm trại tuyệt vời, thuần khiết và lý tưởng cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm.a

Những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng: Biển Tiên Sa

Cách trung tâm Đà Nẵng hơn 9km về phía Đông Bắc là bãi biển Tiên Sa – một trong những điểm đến tuyệt vời của thành phố này. Từ đỉnh cao nhìn xuống, bãi biển Tiên Sa tựa như một dải lụa mềm mại uốn lượn qua chân núi.

Đây là một bãi biển yên bình với bờ cát trắng mịn màng, được bao phủ bởi những hàng dừa xanh mát cong vút, tạo nên một khung cảnh thơ mộng, đầy huyền bí.

Nằm dưới chân núi, bãi biển Tiên Sa mang đến cảm giác êm đềm như một vịnh yên bình, với những con sóng biển nhẹ nhàng và thanh bình. Điều này làm cho nơi đây trở thành một điểm an toàn cho trẻ nhỏ và người cao tuổi thích thú với việc tắm biển. Du khách có thể tổ chức chuyến tham quan, picnic, trải nghiệm moto nước hoặc thậm chí là cắm trại ngay bên bờ biển để hòa mình vào không khí bình minh và thưởng thức buổi nướng BBQ.

Những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng: Biển Phạm Văn Đồng

Bãi biển Phạm Văn Đồng tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa của Đà Nẵng. Chỉ cách trung tâm thành phố chưa đầy 2km và nằm cách chân núi Sơn Trà chỉ 1km. Đây được xem là một trong những bãi biển lớn nhất và tập trung nhiều hoạt động vui chơi giải trí nhất trong thành phố.

Biển Phạm Văn Đồng - Bãi biển hiện đại đẹp quên lối về

Tại đây, có một công viên biển tuyệt vời với bãi cỏ xanh mướt, những hàng thông xanh mát thẳng tắp. Cảnh tượng của những đàn bồ câu bay xuống theo những giai điệu sáo của nhân viên bãi biển là một hình ảnh đẹp mắt không thể quên.

Bãi biển Phạm Văn Đồng nằm dọc theo đường Võ Nguyên Giáp Không chỉ vậy, bãi biển Phạm Văn Đồng còn là bãi biển duy nhất có sân khấu ca nhạc ngoài trời. Vào mùa hè, hàng tuần vào các tối thứ Bảy và Chủ Nhật, thường diễn ra các chương trình biểu diễn âm nhạc để phục vụ du khách. Ngoài ra, nơi đây cũng thường tổ chức các lễ hội và cuộc thi lớn nhất thành phố.

Du khách đến đây có thể thư giãn bằng cách đi dạo, thưởng ngoạn cảnh đẹp hoặc hoà mình vào không khí sôi động của bãi biển. Hoặc bạn cũng có thể tham gia các hoạt động như bơi lội, thả diều, chơi đá bóng, hay thậm chí là dù lượn… Bất kể mùa hè hay mùa đông, bãi biển Phạm Văn Đồng luôn là điểm đến được nhiều người quan tâm nhất.

Những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng: Biển Xuân Thiều

Nếu bạn đến Đà Nẵng, đừng quên ghé thăm bãi biển Xuân Thiều – một trong những địa điểm đẹp không thể bỏ qua. Vị trí của Biển Xuân Thiều khá đặc biệt, cho phép bạn thưởng ngoạn cả bình minh và hoàng hôn khi đến đây.

bãi biển Xuân Thiều

Chính vì vậy, biển Xuân Thiều được biết đến với tên gọi là Biển Đỏ. Khi bình minh và hoàng hôn đến, bãi biển này rực rỡ ánh cam đỏ của mặt trời mọc và lặn. Ngoài ra, vị trí đặc biệt của nó còn cho phép bạn ngắm nhìn cả bán đảo Sơn Trà và ngọn Hải Vân hùng vĩ.

Bình minh tại bãi biển Xuân Thiều Không chỉ vậy, bãi biển Xuân Thiều còn sở hữu một bờ biển tuyệt đẹp. Với dải cát vàng mịn, nước biển trong xanh và sóng êm, tạo điều kiện lý tưởng cho các hoạt động vui chơi.

Cả người dân địa phương và du khách thường đến đây để tận hưởng việc bơi lội, chèo SUP, chơi bóng chuyền… Ngoài ra, dọc bãi biển còn có rất nhiều quán hải sản ngon miệng với giá cả công khai. Bạn có thể thoải mái thưởng thức ẩm thực tại đây mà không lo lắng.

Những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng: Biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê đã trở nên rất nổi tiếng. Liền kề với Biển Mỹ Khê là bãi biển Mỹ An ở Đà Nẵng, bạn có thắc mắc liệu nơi này có đẹp không? Đúng vậy, đây là một bãi biển vô cùng tuyệt vời. Được chú trọng phát triển du lịch bởi thành phố, nhưng cũng là một điểm đến quen thuộc và được yêu thích của người dân địa phương.

Biển Mỹ Khê Quảng Ngãi: Khám phá địa điểm du lịch hè hấp dẫn tại Nam Trung Bộ

Vì thế, từ sáng sớm đến chiều tối, bãi biển Đà Nẵng này luôn thu hút đông đảo người dân tới tận hưởng tắm biển và tham gia các hoạt động giải trí. Tại đây, có đủ các hoạt động vui chơi trên biển như bơi lội, bóng đá, bóng chuyền, cũng như các hoạt động như lướt ván, dù lượn.

Đặc biệt, bãi biển Mỹ An còn nổi tiếng với món bánh mì que. Những ổ bánh mì nhỏ và dài, thoa đều bơ và pate rồi nướng cho giòn tan, thơm ngon. Đây là món ăn được người dân và du khách ưa chuộng sau khi tắm biển mỗi buổi chiều. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món này nhé!

Những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng: Biển Nam Ô

Vào tháng 2 hàng năm, Biển Nam Ô trở thành một trong những bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng. Đặc điểm nổi bật là các bãi đá tại đây phủ lên mình lớp rêu xanh rì cực kỳ lôi cuốn. Người dân địa phương và du khách thường đến đây vào buổi sáng để chụp ảnh check-in với bãi rêu. Sau đó, họ thường tổ chức tiệc nướng BBQ trên bãi biển để thưởng thức đồ ăn, vui chơi và tận hưởng không gian biển.

Nếu bạn may mắn, có thể bạn sẽ được chứng kiến người dân địa phương đi cào ốc lể. Loài ốc này chỉ xuất hiện từ tháng 2 đến tháng 4 hàng năm và là một đặc sản nổi tiếng của Đà Nẵng. Bạn cũng sẽ không ngạc nhiên khi thấy hình ảnh những người đi cào bắt nghêu, cua như đang “trồng cây chuối” dưới nước. Đây thực sự là những trải nghiệm hiếm có mà không phải du khách nào cũng có cơ hội được trải qua.

Những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng: Bãi rạng Đà Nẵng

Biển Bãi Rạng không chỉ là một trong những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng mà còn là điểm đến giữ lại vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên nhất trên Bán đảo Sơn Trà. Khác biệt với các bãi biển khác tại Đà Nẵng, Biển Bãi Rạng chủ yếu là các đá ven bờ, không phải là địa điểm lý tưởng cho việc tắm biển.

Bãi Rạng Đà Nẵng 2024: Trọn bộ kinh nghiệm khám phá từ A-Z

Bãi Rạng Tuy nhiên, nếu bạn muốn tham gia các hoạt động dưới nước như đua moto nước, lặn ngắm san hô,… thì đây là địa điểm phù hợp vô cùng. Ngoài ra, khu du lịch Bãi Rạng còn có rất nhiều chòi lá xây trên các ghềnh đá, là nơi phục vụ du khách thưởng thức hải sản và ngắm nhìn biển rất tuyệt vời. Nếu bạn muốn tắm biển, hãy chọn khu vực ít đá và không nên bơi quá xa.

Những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng: Biển Non Nước

Bãi tắm Non Nước là một trong những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng. Ngày nay, hầu hết các dự án resort ven biển đã chuyển một phần bãi biển Non Nước thành khu vực tư nhân. Đường bờ biển Non Nước đã không còn dài như trước, nhưng vẫn là địa điểm yêu thích của người dân địa phương. Bờ biển này không được khai thác để phát triển du lịch, giữ cho bãi tắm này vẫn giữ được hầu hết vẻ đẹp tự nhiên của biển cả.

Bãi biển Non Nước Đà Nẵng - kinh nghiệm du lịch từ A - Z

Khi đến với bãi biển Non Nước, bạn có thể thấy các em nhỏ xây lâu đài cát hoặc tham gia cùng các thanh thiếu niên chơi bóng đá trên bãi biển. Đôi khi, bạn có thể may mắn được chứng kiến người dân địa phương đi kéo lưới.

Giống như hầu hết cư dân Đà Nẵng, những người sinh sống tại bãi tắm Non Nước cũng rất ý thức về bảo vệ môi trường biển. Điều này giúp bãi biển luôn sạch sẽ, nước biển trong xanh, cho phép du khách tận hưởng việc tắm biển và vui chơi một cách thoải mái.

Những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng: Biển Mỹ Khê

Khi nói đến những bãi biển tuyệt vời nhất ở Đà Nẵng, không thể không nhắc đến Biển Mỹ Khê. Biển Mỹ Khê đã từng được tạp chí Forbes xếp hạng là một trong những bãi biển đẹp nhất trên hành tinh. Với bãi cát dài mịn màng, độ dốc vừa phải và nước biển ấm quanh năm, khu vực này thu hút sự quan tâm của nhiều du khách từ khắp nơi hàng năm.

Mỹ Khê vào top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á 2023 - Tuổi Trẻ Online

Sở Du lịch thành phố đã đầu tư nhiều tiểu cảnh tại Bãi biển Mỹ Khê để du khách có thể check-in. Đồng thời, nơi đây còn phát triển một loạt nhà hàng, khách sạn và quán cà phê ven biển.

Khi đến với Biển Mỹ Khê, bạn không chỉ có cơ hội tận hưởng việc tắm biển, mà còn có thể tham gia các hoạt động thể thao như bóng chuyền, bóng đá, lướt ván… Vào mùa hè, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động giao lưu văn hoá – du lịch theo chủ đề. Những chương trình này thường được tổ chức hàng tuần tại các bãi biển Đà Nẵng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến đây để ngắm bình minh tuyệt đẹp mỗi sáng, hoặc ngồi bên bờ biển vào buổi chiều, nghe nhạc du dương vang lên cùng tiếng sóng vỗ, tận hưởng không khí mát dịu – một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Kết luận

Như vậy trong bài viết này, chúng mình đã giúp bạn tìm hiểu về “Những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng” rồi. Hy vọng với 11 Biển sau đây sẽ giúp bạn có đa dạng hơn sự lựa chọn khi đến với Đà Nẵng du lịch. Hẹn gặp lại bạn trong bài viết tiếp theo



from Đại lý cấp 1 vé Bana hills giá gốc https://ift.tt/3YrGo18
via IFTTT

Comments

Popular posts from this blog

Review Làng Hương Thủy Xuân: Ở Đâu, Giá Vé Và Đường Đi

Lịch sử cầu Nguyễn Văn Trỗi Đà Nẵng xây dựng vào năm 1960

Chùa Tam Thai: Khám Phá Ngôi Chùa được xây dựng năm 1630