Sống Platform – SốngLab, Bảo tàng kỹ thuật số ánh sáng tại Huế

Sống Platform không chỉ là một điểm tham quan thông thường. Nơi đây còn là một trải nghiệm đầy ý nghĩa về văn hóa và nghệ thuật. Nằm giữa trung tâm thành phố Huế với bề dày văn hóa và lịch sử đầy phong cách, đây là nơi bạn có cơ hội chiêm ngưỡng những sản phẩm và thương hiệu độc đáo được hình thành từ tinh hoa của văn hóa bản địa trên khắp Việt Nam.

Đây là một cuộc hành trình kỳ thú. Mang đến cho bạn nơi bạn có thể khám phá, mua sắm và trải nghiệm nghệ thuật bản địa. Đặc biệt dành cho những tín đồ của local brand. Hãy sẵn sàng để được hòa mình vào không gian đẹp và phong cách. Đồng thời thỏa sức khám phá những giá trị độc đáo của văn hóa Việt Nam.

Sống Platform khai trường ngày nào?

Dự kiến khai trương vào ngày 20/10/2023, Sốngplatform là một dự án vô cùng đặc biệt, đánh dấu sự kết hợp giữa nghệ thuật, công nghệ và văn hóa tại đất nước Việt Nam. Sốngplatform hứa hẹn sẽ là một điểm đến đầy thu hút, đặc biệt là với giới trẻ và du khách tới thành phố Huế.

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản

Thiết kế của Sống Platform

Với thiết kế 5 tầng bao gồm 1 tầng hầm và 4 tầng nổi, Sốngplatform Huế được xây dựng để trở thành một không gian đa dạng, kết hợp mua sắm, giải trí, trải nghiệm và không gian làm việc thông minh.

Kiến trúc bên ngoài độc đáo được nghệ nhân Đỗ Hữu Triết tạo tác lấy cảm hứng từ nghệ thuật Pháp lam, vảy rồng và dòng chảy của sông Hương. Bên trong là không gian nội thất bốn tầng đan cài những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt cỡ lớn và đặc biệt là Trung tâm triễn lãm nghệ thuật Kỹ thuật số đầu tiên tại Việt Nam.

Đưa nghệ thuật Huế lên tầm mới

Trung tâm triễn lãm nghệ thuật Kỹ thuật số đầu tiên tại Việt Nam kết hợp cùng ArtStudio số một thế giới đến từ Pháp – Luxmuseum. Được tạo nắn hoàn toàn từ những chất liệu nghệ thuật thuần Việt, Sốngplatform sẽ trở thành một trong những địa điểm nổi bật mà bất cứ du khách nào cũng nên một lần trải nghiệm khi đến Huế.

Với 5 không gian nghệ thuật,  Sốngplatform sẽ cho những du khách trải nghiệm nghệ thuật đặc biệt và giúp du khách có thêm nhiều góc nhìn về Di sản cũng như nghệ thuật đương đại. Không chỉ là trải nghiệm về thị giác mà là còn về xúc giác, thính giác và thậm chí là khứu giác, khách tham quan sẽ được thỏa mãn với mọi giác quan trong không gian nghệ thuật đặc sắc này.

Mãn nhãn với không gian nghệ thuật kỹ thuật số đầu tiên tại Huế - Tạp chí Đẹp

“Sốnglab là một nền tảng mà từ đây chúng tôi có thể kết hợp với rất nhiều những nghệ sĩ, những nhà kiến tạo khác để tạo nên những trải nghiệm có yếu tố sâu lắng của những di sản nhưng cũng đầy năng lượng của những người Việt trẻ hiện nay.” – Dương Đỗ, nhà sáng lập Sốnglab chia sẻ.

Không đơn thuần là một Trung tâm thương mại phục vụ cho nhu cầu mua sắm, ăn uống, làm việc, giải trí với các giá trị tiện ích, hiện đại mà SỐNG còn là nơi thưởng lãm nghệ thuật, đại diện cho lối sống của sự phát triển, là nơi lưu giữ và trân trọng nguồn cội cho bất cứ ai tìm đến. 

Sống Platform tọa lạc ở đâu?

Sống Platform tọa lạc tại khu A2 Khu Thương Mại Hùng Vương, phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế. Nơi đây không chỉ là một nơi tham quan thú vị mà còn là một bảo tàng sống động, kết hợp giữa giáo dục và giải trí. Đây là điểm đến hoàn hảo cho gia đình và nhóm bạn muốn tận hưởng một ngày cuối tuần thú vị tại Huế. Với giá vé hợp lý, bạn có thể tham quan cùng con cái mà không lo lắng về tài chính. Hãy cùng xem bảng giá vé:

  • Giá vé người lớn: 170.000 VNĐ/vé.
  • Trẻ em dưới 80cm: Miễn phí.
  • Trẻ em từ 80cm đến dưới 1m4: 100.000 VNĐ/vé.

Những lưu ý khi đến Sống Platform

Thời gian xuất chiếu dự kiến là 30 phút

Chúng tôi biết rằng thời gian của bạn quý báu. Vì vậy mỗi xuất chiếu tại đây được dự kiến kéo dài trong khoảng 30 phút. Điều này giúp bạn lên kế hoạch và quản lý thời gian dễ dàng hơn. Hãy đảm bảo bạn và gia đình sẽ xuất hiện đúng giờ. Nhằm để không bỏ lỡ bất kỳ phần nào của trải nghiệm độc đáo này.

Có thể là hình ảnh về 6 người, thiết bị chiếu sáng, thảm, cái bục và văn bản

Giới hạn số lượng tham quan (50 người mỗi suất chiếu)

Để mỗi người tham quan đều có cơ hội tận hưởng trải nghiệm riêng tư và thú vị tại Sống Platform, chúng tôi đã giới hạn số lượng khách tham quan tối đa tại mỗi suất chiếu là 50 người. Điều này giúp tạo ra một không gian thoải mái. Từ đó, bạn có thể tương tác và tận hưởng mọi điểm đặc biệt của Sống Platform mà không phải chen chúc.

Có thể là hình ảnh về 11 người

Trẻ em được tham quan Sống Platform

Trẻ em được phép tham quan Sống Platform từ 3 tuổi trở lên. Điều này đảm bảo rằng trải nghiệm phù hợp với mọi độ tuổi và sẽ thú vị cho cả gia đình. Chúng tôi khuyến nghị có ít nhất một người lớn đi kèm với trẻ em dưới 12 tuổi. Nhằm để đảm bảo an toàn và sự quan tâm tận tâm trong suốt cuộc trải nghiệm.

Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em, ghế lười hạt xốp, quả bóng và văn bản

Vai trò của Sống Platform với du lịch Huế

Dự án không chỉ là niềm tự hào của người dân địa phương mà còn là sản phẩm du lịch nổi bật dành cho du khách trong và ngoài nước, góp phần nâng cao vị thế về du lịch và di sản cho thành phố Huế. Công nghệ, nghệ thuật, giải trí và giáo dục kết hợp mang tới trải nghiệm ngoài tưởng tượng, đồng thời giúp khách tham quan có một cách nhìn sống động về văn hóa địa phương.

Người xem sẽ được “nhập vai” hoàn toàn vào những chiều không gian nghệ thuật khác nhau, từ những sắp đặt nghệ thuật đương đại mix-media, cho tới đồ họa 3D, đồ họa tương tác, thậm chí là đồ họa thị giác được biên tập bằng trí tuệ nhân tạo,…

Điều đặc biệt là, bên cạnh những công nghệ thị giác mới lạ thì chất liệu nghệ thuật được các nghệ sĩ sử dụng lại đến từ cuộc sống hàng ngày của người dân Huế nói riêng, và đất nước Việt Nam nói chung.

Hình ảnh về Sống Platform

Địa điểm du lịch mang đến những trải nghiệm thú vị ( nguồn Fb Sống Platform)

Địa điểm du lịch mang đến những trải nghiệm thú vị ( nguồn Fb Sống Platform)

Sống Platform giới hạn số lượng khách tham quan( nguồn Fb Sống Platform)

Sống Platform giới hạn số lượng khách tham quan( nguồn Fb Sống Platform)

Mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị( nguồn Fb Sống Platform)

Mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị( nguồn Fb Sống Platform)

Có thể là hình ảnh về 7 người, ghế lười hạt xốp và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản

Kết luận

Như vậy trong bài viết này, chúng tôi đã giúp bạn có những thông tin khá chi tiết về Sống Platform rồi phải không nào..Nếu các bạn muốn tìm hiểu về địa điểm này, hãy nhanh tay đến trải nghiệm ngay và luôn nhé.

Trong bài viết này chúng tôi có tham khảo nội dung từ:

https://dulichconvoi.com/song-platform-hue/

Chúng tôi cảm ơn những bài viết này đã cho chúng tôi tham khảo để lấy ý tưởng bài viết.



from Đại lý cấp 1 vé Bana hills giá gốc https://ift.tt/aD8FhRz
via IFTTT

Comments

Popular posts from this blog

Review Làng Hương Thủy Xuân: Ở Đâu, Giá Vé Và Đường Đi

Lịch sử cầu Nguyễn Văn Trỗi Đà Nẵng xây dựng vào năm 1960

Chùa Tam Thai: Khám Phá Ngôi Chùa được xây dựng năm 1630